$337
Tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng 24/7 đã được ra đời nhằm giải đáp, hỗ trợ mọi yêu cầu mà khách h
Tổng đài Viettel hỗ trợ khách hàng 24/7 đã được ra đời nhằm giải đáp, hỗ trợ mọi yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Vậy có những số điện thoại tổng đài Viettel nào và chức năng của từng số là gì? Bài viết dưới đây của Sim Thăng Long sẽ tổng hợp các đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel! Mời các bạn cùng đón đọc!
Viettel hiện nay đang có 2 số tổng đài CSKH Viettel dịch vụ di động cụ thể như sau:18008098198
Đây là 2 hotline chính của tổng đài Viettel, chăm sóc khách hàng 24/7. Quý khách hàng có thể liên hệ tổng đài này vào mọi khung giờ trong ngày để được hỗ trợ.Tổng đài Viettel là số bao nhiêu?
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng các DV không dây
Tiếp nhận các thông tin bảo hành thiết bị đầu cuối do Viettel cung cấp
Bán hàng các DV GTGT/CTKM
Nội mạng:Miễn phí.
Ngoại mạng: 1000đ/phút (Chỉ dành riêng cho tổng đài 18008098)
Số tổng đài hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp là: 18008000
Dưới đây là những chức năng của tổng đài doanh nghiệp Viettel:Phím 1: Hỗ trợ chữ ký số Ca, VBHXH, Hóa đơn điện tửPhím 2: Hỗ trợ giải pháp CNTT cho ngành Giáo dụcPhím 3: DV Kênh truyền, Cố định và Truyền hình sốPhím 4: Hỗ trợ giải pháp CNTT cho ngành Y tếPhím 5: Hệ thống quản lý phân phối bán hàngPhím 6: Hệ thống giám sát, cảnh báo và các dich vụ khác.Số tổng đài doanh nghiệp Viettel
Nội mạng: Miễn phí
Ngoại mạng: 1000đ/phút.
Hiện nay có rất nhiều khách hàng thắc mắc và tìm kiếm số tổng đài Viettel tại từng tỉnh thành khác nhau. Ví dụ tổng đài Viettel Quảng Ngãi, tổng đài Viettel Đà Nẵng,...
Tuy nhiên Sim Thăng Long đã tiến hành liên hệ phía nhà mạng và nhận được thông tin chỉ triển khai các số tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel như đã đề cập ở trên. Khách hàng ở các tỉnh thành khác hoàn toàn có thể gọi tổng đài miễn phí Viettel 198 hoặc tổng đài Viettel 18008098 để gặp tư vấn viên.
Tư vấn, hỗ trợ hỗ trợ dịch vụ cố định, truyền hình, tổng đài internet Viettel, ứng dụng ViettelTV, điện thoại PSTN,..
Tiếp nhận bán hàng tại nhà các dịch vụ cố định
Hỗ trợ 24/24
Cước phí: Miễn phí
Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác
Hỗ trợ 24/24
Cước phí: Miễn phí.Tổng đài CSKH Viettel
Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc. Chưa hỗ trợ cho thuê bao ngoại mạng.
Hỗ trợ 24/24
Cước phí: 550đ/p gọi nội mạng.
Để phục vụ khách hàng tốt nhất và mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng, ngoài việc liên hệ qua số tổng đài của Viettel, nhà mạng này đã triển khai hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng My Viettel.
Cụ thể trên ứng dụng My Viettel, người dùng có rất nhiều lựa chọn hỗ trợ như:Câu hỏi thường gặpChat onlineGọi video call miễn phíĐặt lịch hẹn CSKH gọi lại...
Ngoài ra khách hàng có thể sử dụng cú pháp USSD *098# để tra cứu CTKM phù hợp và CTKM đang sử dụng, các gói MI, 4G…
Trên đây Simthanglong.vn đã tổng hợp các số tổng đài Viettel và lý giải cho thắc mắc tổng đài Viettel là số mấy. Ngoài các đầu số tổng đài thì bạn cũng có thể kiểm tra qua ứng dụng hay qua thao tác USSD *098#. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại để lại comment để được giải đáp bạn nhé!